Móng Tay Ngắn Nên Sơn Màu Gì Để Luôn Nổi Bật ?

icon danh mục
Có một thực tế, những cô nàng móng tay ngắn lại thường không thích những mẫu nail quá cầu kỳ. Họ thường chọn cho mình mẫu đơn giản nhất nhưng vẫn không kém sự nổi bật. Vậy móng tay ngắn nên sơn màu gì là đẹp nhất? Cùng tham khảo ngay trong bài viết dưới đây nhé!

 

 

 

1. Những màu sơn dành cho móng tay ngắn

Sơn móng tay là một phương pháp làm đẹp rất đỗi bình thường ở chị em phụ nữ. Những chiếc móng được gọt dũa gọn gàng, sơn màu bắt mắt sẽ giúp đôi tay của phái nữ trở nên thật nổi bật, thu hút và cá tính hơn rất nhiều.

 

Tuy nhiên, nhiều người vẫn thường nghĩ rằng chỉ có móng tay dài thì mới có thể tạo ra những bộ móng xinh xắn khi sơn màu, còn móng tay ngắn thì tốt nhất chỉ nên cắt dũa gọn gàng hoặc sơn dưỡng. Suy nghĩ này thật sự không công bằng, vì chỉ cần được thực hiện dưới bàn tay điệu nghệ của người thợ làm móng thì dù móng của bạn có ngắn, dáng móng bè, tay thô… vẫn có thể trở nên vô cùng xinh đẹp.

 

Điều quan trọng là bạn phải biết chọn màu sơn và kiểu nail phù hợp với mình. Cùng khám phá xem móng tay ngắn nên sơn màu gì nhé!

 

Màu sơn nhẹ nhàng, thiên về tone trầm

Đối với những người sở hữu móng tay ngắn, bạn vẫn có rất nhiều sự lựa chọn phù hợp với sở thích. Nhưng tốt nhất nên chọn những màu sơn nhẹ nhàng kiểu pastel như màu hồng nude, xanh dương nhạt... hoặc chọn các màu thiên về tone trầm như màu nude, màu nâu, kem sữa, cam đất... Đặc biệt là nên tránh những màu sơn quá nổi bật, chói lóa như vàng, đỏ tươi, cam, hồng neon…

 
Móng tay ngắn rất hợp với những màu nhẹ nhàng
Móng tay ngắn rất hợp với những màu nhẹ nhàng

 

Ngoài ra, dạng sơn lì cũng rất phù hợp với móng tay ngắn, giúp đem lại cảm giác thanh lịch, trẻ trung và che được khuyết điểm móng tay ngắn dễ dàng hơn. 

 

Lưu ý, không nên sử dụng sơn bóng kết hợp với những màu sắc nổi bật vì khi lên móng sẽ làm đôi tay của bạn trông rất thô kệch và nặng nề hơn rất nhiều. Ngoài ra, móng tay ngắn cũng không nên gắn các họa tiết đính đá cầu kỳ hay đắp bột. Vì kiểu nail này không chỉ giảm tính thẩm mỹ cho đôi tay mà còn gây bất tiện cho sinh hoạt hằng ngày của bạn. 

 
Tone trầm cũng là một lựa chọn tuyệt vời
Tone trầm cũng là một lựa chọn tuyệt vời

 

Sử dụng thêm họa tiết nhỏ, đơn giản

Nếu bạn quá chán với những kiểu sơn trơn đơn giản và muốn thay đổi để làm mới bản thân thì có thể thử thêm một số họa tiết đơn giản, nhỏ nhắn như chấm bi, các đường kẻ, hình trái tim... Những họa tiết đơn giản này lại cực kỳ phù hợp với những cô nàng có móng tay ngắn, lại còn giúp tạo điểm nhấn cho đôi tay, giúp bạn trông nổi bật và cá tính hơn rất nhiều.

 
Điểm thêm vài họa tiết đơn giản để thật nổi bật
Điểm thêm vài họa tiết đơn giản để thật nổi bật

 

Sơn móng kiểu Pháp

Hoặc nếu bạn muốn phá cách hơn nữa thì có thể thử sơn móng theo kiểu Pháp. Đây có lẽ là kiểu sơn mà những cô nàng móng tay ngắn sẽ cực kỳ yêu thích.

 

Kiểu sơn móng tay này cũng khá đơn giản, bạn sẽ sơn một màu nền cho toàn bộ móng sau đó mix match với một lớp màu khác trên đầu móng tay. Cách sơn như thế này sẽ giúp tạo cảm giác móng tay dài hơn so với bình thường và những ngón tay của bạn trông sẽ thon thả, duyên dáng hơn rất nhiều.

 

2. Những mẫu nail dành cho móng tay ngắn

Bên cạnh việc sơn móng tay đơn thuần thì những người có móng tay ngắn hoàn toàn có thể thử những mẫu nail phức tạp hơn một chút để làm mới bản thân mình mỗi ngày. Sau đâu là những mẫu nail đơn giản mà bạn có thể tham khảo.

Mẫu nail đính đá đơn giản

Xu hướng làm nail hiện nay đó là đính đá. Dĩ nhiên những người móng tay ngắn cũng không nằm ngoài cuộc, bạn có thể đính những mẫu đá đơn giản để khiến bàn tay lung linh hơn. 

 

Chỉ cần một lớp sơn nền với màu sắc nhẹ nhàng, đính lên một cách tinh tế vài viên đá vẫn có thể giúp bạn toát lên được sự sang trọng. Với mẫu nail đính đá này bạn có thể diện mọi trang phục đều trở nên xinh xắn và dịu dàng. 

 

 

Bạn có thể đính đá bằng cách đan xen nhiều size lớn nhỏ khác nhau và nổi bật bằng đen trắng, đây cũng là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn có móng tay ngắn. Đơn giản nhưng vô cùng tinh tế đã phần nào đem đến sự thu hút nên rất được nhiều bạn gái lựa chọn mỗi lúc đi chơi, dự tiệc hay đi làm…

 

Mẫu nail đính đá đơn giản rất được yêu thích
Mẫu nail đính đá đơn giản rất được yêu thích

 

Mẫu nail đơn giản tone màu trắng da

Với những bạn móng tay ngắn kèm theo làm da ngăm thì hãy chọn cho mình những tone màu trung tính như là nâu đất, cam đất, sẽ giúp cho đôi tay bạn trở nên nổi bật, sáng và ấn tượng hơn rất nhiều. Để tạo điểm nhấn, bạn có thể thêm một vài hoạ tiết đơn giản, sử dụng thêm kim tuyến cũng là một ý tưởng tuyệt vời dành cho móng tay ngắn của bạn.

 

Một gợi ý tuyệt vời nữa là bạn có thể lựa chọn mẫu nail có pha màu trắng – nude có hoạ tiết nhẹ. Chỉ cần một vài ngón thôi là bạn đã có thể tự tin hơn khi xuất hiện trước mọi người.

 

Mẫu nail vân đá tự nhiên

Lựa chọn mẫu nail vân đá cũng là một quyết định tuyệt vời dành cho móng tay ngắn nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn mẫu nail nào. Đơn giản và không làm người nhìn rối mắt bởi vân đá cực kỳ đẹp mắt và trông như thật nếu được làm tỉ mỉ.

 

Để phá cách hơn thì bạn cũng có thể chọn phối hợp giữa kim tuyến và vân đá để giúp đôi tay vốn dĩ đã đẹp càng trở nên quyến rũ hơn. Từng màu sắc đan xen, thêm vào là mẫu móng ngắn kiểu tròn cực kỳ xinh xắn.

 

Mong rằng, bài viết đã mang đến những gợi ý hữu ích và giúp bạn trả lời được câu hỏi: “móng tay ngắn nên sơn màu gì?”. Hy vọng rằng những cô gái có móng tay ngắn sẽ không còn tự ti nữa. Giờ đây, bạn hoàn toàn có thể tự tin và chọn được cho mình một số mẫu nail phù hợp và ưng ý nhất. Chúc bạn luôn xinh đẹp nhé!

 
 
Sản phẩm đã xem

ĐĂNG KÝ ĐẠI LÝ

Bán sản phẩm của Quyên

icon danh mục

Copyright 2020 Mỹ Phẩm Quyên Thương Hiệu Hàng Đầu Về Nước Rửa Móng Tay. All Rights Reserved.

Online: